T:求特别好代餐的歌!谁都可!全员厨无所畏惧!

互咬(泰语)太好代dover了

เสือกับสิงห์ก็ข่มกันขอเป็นเจ้าป่า

虎与狮也互相威吓希望成为森林之王

ต่างไม่ยอมจะพูดจาตกลงกัน

各自不愿互相妥协

อย่างเธอกันฉัน

就像你与我

อันที่จริงเราก็มีหัวใจให้กัน

事实上我们彼此有心相许

แล้วทำไมเธอกับฉันคอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป

而为何你与我每次总是摩擦

เธอก็เสือฉันก็สิงห์ทั้งที่จริงไม่มีอะไร

你就是老虎我就是狮子事实上根本就没有什么

รักกันแต่ทำไม่เป็นอย่างนี้

相爱但是为什么会如此

แล้วเมื่อไรเมื่อไรจะพูดดีๆ

而何时何时才能好言相对

ฉันก็ยอมเธอก็ยอมให้กันสักที

我让一步你让一步互相退让一次

จะให้ดีเธอยอมก่อนตกลงไหม

最好是你先让我答应吗

评论
热度(7)

© 优花栋起死回生 | Powered by LOFTER